TRƯỜNG THCS NGUYỄN THIỆN THUẬT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024-2025

Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật tổ chức khai giảng năm học 2024 – 2025: Hành Trình Mới – Khát Vọng Mới

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những phút giây hào hùng của mùa thu lịch sử, kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh Việt Nam 2/9, hôm nay với không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào năm học mới. Được sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT quận Cẩm Lệ, trường THCS Nguyễn Thiện Thuật long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học 2024-2025.

Trong không khí rộn ràng của ngày khai giảng năm học mới, ngôi trường thân yêu lại một lần nữa mở rộng cánh cửa, hân hoan đón chào các em học sinh trở lại. Đặc biệt, sự xuất hiện của các em học sinh lớp 6 – Chia tay ngôi trường tiểu học, bước vào trường THCS là một thế giới vô cùng mới mẻ đối với các em học sinh đầu cấp, không thể nào tránh khỏi sự bỡ ngỡ, hồi hộp xen chút lo lắng, nhưng trên gương mặt các em hôm nay vẫn thật rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc, niềm vui, niềm hân hoan được bước vào học tập tại ngôi trường mới – Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật. Đây là thời khắc hết sức thiêng liêng và ấn tượng nhất trong cuộc đời của mỗi học sinh. Với mỗi bước chân các em bước vào cổng trường, là thêm một bước tiến gần hơn đến những tri thức mới, những bài học đầy thú vị và cả những kỷ niệm không thể nào quên. 19 lớp 6 với 19 slogan ấn tượng đó sẽ là động lực để các em phát triển hơn nữa.

Trước khi đi vào buổi lễ khai giảng, toàn trường được thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào mừng do Đội văn nghệ của Liên đội trường và các thầy cô giáo Đoàn viên THCS Nguyễn Thiện Thuật trình bày gồm: Tiết mục nhảy: Lớn rồi còn khóc nhè do các em trong đội văn nghệ Liên đội và Tiết mục nhảy: Tôi tự hào là tương lai Việt Nam do đoàn viên giáo viên và học sinh biểu diễn.

          Về tham dự chương trình Lễ khai giảng năm học mới 2024 -2025 của trường THCS Nguyễn Thiện Thuật, về phía đại biểu quận Ủy, UBND quận Cẩm Lệ có đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thu – Phó chủ nhiệm UBKT Quận ủy, đồng chí Lê Hồng Khánh – Phó trưởng phòng văn hóa và thông tin quận Cẩm Lệ; về phía đại biểu chính quyền địa phương có bà Hồ Thị Cẩm Nhung –  Phó Bí thư – Chủ tịch UBND phường Hòa Xuân; về phía đại biểu PHHS có Ông Võ Văn Cứ – Trưởng ban đại diện Hội CMHS nhà trường và các Ông Bà trong ban đại diện Hội CMHS cùng đại biểu đại diện CMHS 61 lớp cũng về dự Lễ Khai giảng; về phía đại biểu đơn vị kết nghĩa Phòng hậu cần Vùng III Hải quân có Thượng tá Nguyễn mạnh Hùng phó chủ nhiệm hậu cần – kỹ thuật bộ tư lệnh vùng III hải quân và các đồng chí phụ trách ban hoạt động phòng hậu cần – kỹ thuật bộ tư lệnh vùng III hải quân. Về phía nhà trường có Cô giáo Ngô Thị Thanh Thoa– Bí Thư chi bộ – HT nhà trường và đặc biệt là sự hiện diện 115 CB- GV-NV cùng 2782 học sinh của nhà trường và các em học sinh của TTĐTVĐV thành phố có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay.

Trong buổi Lễ khai giảng, nhà trường đã đón nhận những lẵng hoa tươi thắm từ Quận ủy, UBND quận Cẩm Lệ; Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường, Hội CMPHHS nhà trường, TT HL&ĐT VĐV TDTT ĐN, Đơn vị kết nghĩa phòng hậu cần Vùng III hải quân,…

Lễ khai giảng hôm nay, chúng ta vinh dự được đón nhận thư của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi thư động viên, chúc mừng các thầy cô giáo và các em học sinh trên cả nước, cô giáo Lê Thị Vân Thanh_PHT nhà trường đại diện đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng năm học mới.

Buổi lễ khai giảng khép lại với tiếng trống trường của cô giáo Ngô Thị Thanh Thoa – Hiệu trưởng nhà trường cùng lời nhắn nhủ đầy hi vọng “Với lòng tin yêu và kỳ vọng, cô chúc tất cả các em một năm học trọn vẹn niềm vui, ý nghĩa và đầy ắp những thành tích đáng tự hào. Hãy nhớ rằng, chỉ cần luôn nỗ lực, các em sẽ biến mỗi thử thách thành cơ hội, mỗi khó khăn thành động lực để bứt phá. Tương lai rộng mở đang chờ đón các em phía trước – hãy tiến bước với niềm tin và lòng dũng cảm. Từ giây phút này, mỗi học sinh đang mở ra một trang mới trong cuốn sách cuộc đời mình. Những bước chân hôm nay trên sân trường sẽ là những dấu chân in sâu vào hành trình trưởng thành và khám phá chính mình.”

Với truyền thống giáo dục vững mạnh, trường THCS Nguyễn Thiện Thuật trong năm học mới này, nhà trường cùng toàn thể giáo viên và học sinh quyết tâm xây dựng một môi trường học tập an toàn, thân thiện, nơi mỗi học sinh đều có cơ hội phát huy tối đa tiềm năng của mình. Mục tiêu không chỉ dừng lại ở việc đạt được những thành tích cao trong học tập, mà còn hướng tới việc rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng xã hội và lòng nhân ái. Nhà trường tin rằng mỗi học sinh là một hạt giống của hy vọng, sẽ nảy mầm và vươn lên mạnh mẽ dưới ánh sáng của tri thức và sự dẫn dắt của thầy cô. Khởi đầu này không chỉ là một cột mốc của năm học mới, mà còn là điểm xuất phát của hành trình chinh phục tương lai, nơi các em không ngừng khám phá tiềm năng của bản thân, không ngừng vươn xa để biến những ước mơ thành hiện thực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thống kê truy cập:

Đang truy cập : 2

Truy cập hôm nay: 27

Truy cập hôm qua: 34

Tổng lượt truy cập: 147007