Hội khỏe Phù Đổng trường THCS Nguyễn Thiện Thuật năm 2024 – 2025

Câu nói “Người có sức khỏe có hàng ngàn ước mơ, người không có sức khỏe chỉ có một ước mơ” nhấn mạnh tầm quan trọng của sức khỏe trong cuộc sống con người. Khi có sức khỏe, con người có thể theo đuổi nhiều mục tiêu, ước mơ và hoài bão khác nhau, từ công việc, sự nghiệp, học tập đến gia đình và các hoạt động xã hội. Sức khỏe tạo ra nền tảng để con người phát triển bản thân và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Nhằm thúc đẩy học sinh tham gia rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, phát triển năng lực vận động, ý thức về việc giữ gìn sức khỏe cũng như tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh toàn trường và tạo nguồn để tuyển chọn VĐV tham gia giải Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) các cấp, sáng hôm nay, ngày 06/10/2024, trường THCS Nguyễn Thiện Thuật tổ chức khai mạc giải HKPĐ cấp trường năm học 2024 – 2025 với sự tham dự của cô giáo Ngô Thị Thanh Thoa, Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng, thầy giáo Lê Ngọc Vũ, Phó hiệu trưởng cùng 61 thầy cô là GVCN của 61 lớp và đông đảo học sinh là vận động viên và học sinh cổ vũ của các lớp.

Mở đầu buổi khai mạc, thầy giáo Lê Ngọc Vũ, Trưởng BTC đọc diễn văn khai mạc giải HKPĐ cấp trường. Trong bài phát biểu, thầy nhấn mạnh “Trong suốt thời gian diễn ra Hội khỏe Phù Đổng, các em không chỉ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của lớp mình mà còn rèn luyện được những bài học quý giá về tinh thần thể thao, sự tôn trọng đối thủ và tinh thần đồng đội. Dù kết quả có ra sao, hãy luôn nhớ rằng, điều quan trọng nhất là chúng ta đã tham gia và cống hiến hết mình.”

Tiếp theo chương trình thầy Ngô Trần Hữu Tài đại diện cho tổ trọng tài lên tuyên thệ.

Ngay sau đó, vận động viên Huỳnh Quang Khánh, lớp 9.3 thay mặt cho các vận động viên tham dự hội khỏe lên tuyên thệ.

Buổi sáng ngay sau lễ khai mạc kết thúc, giải đấu đầu tiên – môn chạy Việt dã 3000m nam, 2000m nữ đã diễn ra. Sân trường hôm nay bao trùm bởi không khí vui tươi, sôi nổi, hào hứng chiến thắng của các vận động viên tham dự và cả những cổ động viên cổ vũ.

Chiều cùng ngày, giải bóng đá nam nữ của học sinh khối 8 diễn ra sôi nổi.

Hơn cả một giải đấu, HKPĐ là sự khẳng định rằng sức khỏe là tài sản vô giá, là bệ phóng cho hàng ngàn ước mơ của bao thế hệ học sinh. Hãy cùng nhau rèn luyện, phấn đấu, để từ những sân chơi học đường hôm nay, những nhà vô địch của tương lai sẽ tiếp tục vươn tầm, tỏa sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thống kê truy cập:

Đang truy cập : 2

Truy cập hôm nay: 27

Truy cập hôm qua: 34

Tổng lượt truy cập: 147008